Làm bảng hiệu alu giá rẻ

Thứ tư - 13/12/2017 01:37
Làm bảng hiệu alu nay đã không còn gì xa lạ trong lĩnh vực quảng cáo, trang trí nữa. Nhưng để lựa chọn một nơi cung cấp làm bảng hiệu alu giá rẻ giá rẻ mà uy tín thì chắc hẳn nhiều người sẽ còn phân vân.
bảng hiệu alu
bảng hiệu alu
Với kinh nghiệm trong nghề lâu năm và những thành công về lĩnh vực này, công ty chúng tôi tự tin sẽ phục vụ quý khách hàng chu đáo, tận tâm nhất. Hiện nay có rất nhiều loại bảng hiệu nhưng được sự tin dùng nhiều nhất vẫn là làm bảng hiệu alu giá rẻ.
 
lam bang hieu alu gia re 3



Làm bảng hiệu alu giá rẻ với nguyên liệu ngoại nhập, độ thẩm mĩ và sức bền cao hẳn hơn so với những loại khác. Đặc biệt, khả năng chống chịu thiên tai, các tác động từ môi trường. Thời gian trung bình để làm bảng hiệu alu giá rẻ vẫn đảm bảo chất lượng là từ 3 – 5 năm. Để có được những ưu điểm trên, những tấm làm bảng hiệu alu giá rẻ được thi công kĩ càng từ nhiều lớp vật liệu cao nhằm tạo ra sản phẩm bền bỉ nhất.
 
lam bang hieu alu gia re



Với những ưu điểm vượt trội, làm bảng hiệu alu giá rẻ dần chiếm được niềm tin của nhiều khách hàng. Ở các tòa nhà văn phòng sẽ ưu tiên việc chọn làm làm bảng hiệu alu giá rẻ hơn là phải vẽ tường hằng năm. Với việc quảng cáo ngoài trời cũng vậy, họ luôn đặt sự lựa chọn đầu tiên của mình vào làm bảng hiệu alu giá rẻ.
 
lam bang hieu alu gia re 1



Không những có những tính năng tốt mà làm bảng hiệu alu giá rẻ còn có thể kết hợp với nhiều loại hình quảng cáo khác như chữ nỗi inox, đồng, chữ nỗi mica tạo ra sự đa dạng, phong phú về mẫu mã, gây độ thẩm mỹ cao về mặt tinh tế, sang trọng.
 
lam bang hieu alu gia re



Làm bảng hiệu alu giá rẻ có kết cấu khung xương sắt mạ kẽm chống rỉ với các kích thước khác nhau 13x26, 20x20, 25x25mm. Các mối hàn của khung xương sẽ được hàn thật tỉ mĩ và sơn loại sơn chất lượng chống rỉ để đảm bảo được sự bền bỉ theo thời gian của bảng hiệu. Bề mặt tấm ốp nhôm alu dày khoảng 3mm với các màu sắc khác nhau. Các tấm nhôm sẽ được gắn khung sắt bằng loại đinh river hoặc keo silicon A500 để chắc chắn, khó rơi ra. Để vẫn có được sự thẩm mỹ, sử dụng một đường nối nhỏ giữa hai tấm nhôm aluminium làm trang trí.
 
lam bang hieu alu gia re 2jpg



GIA CÔNG:
lam bang hieu alu gia re 3A



Công ty PHẠM GIA DECOR  có thể tự hào là 1 trong Top 5 những nhà thầu quảng cáo tư vấn thiết kế rõ ràng khách hàng dễ hiễu từ những kỹ sư kiếm trúc sư có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này 
Hãy đến với PHẠM GIA DECOR  để cảm nhận sự khác biệt về : giá , sản phẩm , chất lượng 
Cảm Ơn Quý Khách Hàng Đã Tin Tưởng Phạm Gia Decor Trong Thời Gian Qua Chúng Tôi Sẽ Cố Gắng Nỗ Lực Không Ngừng Nghĩ Để Sản Xuất Những Sản Phẩm Mẫu Mã Mới Nhất Đẹp Nhất Đến Tay Khách Hàng  
 Liên Hệ Chúng Tôi Khi Cần Thiết 
PHẠM GIA DECOR
Web :  lambangquangcaogiare.com - lambangquangcao.com.vn -
lambanghieualugiare.com - phamgiadecor.com
0967672109    0967672109
Gmail : phamgia2009adv@gmail.com
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây